โครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่
NM Health Review Lifestyle โครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ ผ่อนธนาคารแบบไหน ให้หมดไว ดอกเบี้ยถูก

โครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ ผ่อนธนาคารแบบไหน ให้หมดไว ดอกเบี้ยถูก

โครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่

โครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่เป็นอีกหนึ่งโครงการในฝันของคนที่อยากมีบ้าน ทำเลทอง ฮวงจุ้ยดี เดินทางง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ที่นี่กลายเป็นโครงการบ้านอันดับ 1 ที่คนไทยให้ความสนใจ ทว่าการซื้อบ้านใจกลางเมืองหลวง สำหรับบุคคลที่ไม่อยากจ่ายเงินสด อยากกู้ธนาคารซื้อบ้าน แต่กังวลในเรื่องของดอกเบี้ยราคาแพง ผ่อนหมดช้า ในบทความนี้มีสาระน่ารู้เกี่ยวกับการผ่อนบ้านให้หมดก่อนกำหนด ดอกเบี้ยไม่บานปลาย มาบอกต่อกัน ซึ่งมีรายละเอียดต่อไปนี้  

โครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ แหล่งรวมบ้านหรู ทำเลดี อันดับ 1 ในใจคนไทย 

ก่อนอื่นโครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ เป็นโครงการที่มีบ้านหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ทั้งขนาดพื้นที่บ้าน รูปทรง ทำเล และราคาต่าง ๆ เหมาะสมกับทุกขนาดของครอบครัว ดังนั้นคู่รักเพิ่งแต่งงานใหม่ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ เพื่อวางแผนอนาคตให้กับครอบครัวที่ดีได้ อย่างน้อย ๆ การมีสังคมรอบข้างที่ดี ก็จะนำพาแต่เรื่องที่เป็นมงคลเข้ามาเสมอ 

สาระน่ารู้เกี่ยวกับการผ่อนบ้านโครงการกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ราคาสูง ผ่อนหมดก่อนกำหนด 

สำหรับบุคคลที่อยากกู้ซื้อบ้าน ไม่ใช่เงินสด! ในโครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่นี้ สามารถยื่นกู้ธนาคารได้ ทว่าวงเงินที่ผู้ยื่นกู้ทุกคนจะได้รับแตกต่างกันตามวงเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ดังนั้นก่อนที่จะทุกคนจะตัดสินใจซื้อบ้าน ควรรู้งบประมาณของตนเองก่อน ซึ่งวิธีการคำนวณวงเงินกู้ของธนาคารชั้นนำในไทย มักจะใช้สูตร เงินรายได้ – ค่าใช้จ่าย 40% ของรายได้ แล้วคูณ 90 เท่า ก็จะกลายเป็นวงเงินที่สามารถกู้ได้  

ยกตัวอย่าง 

รายได้ 30,000 บาท หักค่าใช้จ่าย 40% จำนวน 12,000 บาท จะเหลือเงินรายได้ 18,000 บาท คูณ 90 เท่า นั่นหมายถึง วงเงินที่กู้ได้ขั้นต่ำ 1,620,000 บาท เป็นต้น แต่วงเงินสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ อยู่ที่เอกสารรายได้ ทรัพย์สินค้ำประกัน หรือมีผู้กู้ร่วม หากสนใจ สามารถติดต่อธนาคารได้เลย  

5 เทคนิคการผ่อนบ้านโครงการกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ให้หมดก่อนกำหนดแบบง่าย ๆ 2566 

ในส่วนของการกู้เงินธนาคารมาซื้อบ้านในโครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่ ไม่ว่าจะจำนวนเท่าไหร่ สามารถผ่อนหมดก่อนกำหนดได้ เพียงแค่ทำตาม 5 เทคนิคต่อไปนี้  

  • ชำระค่างวดมากกว่าที่ธนาคารกำหนดทุกงวด  
  • ทบเงินค่างวด 2-3 เท่า หากมีรายได้เพิ่มเติม  
  • รีไฟแนนซ์เพื่อลดอัตราดอกเบี้ยกับทางธนาคาร  
  • มีค้างค่างวด หากไม่ทบค่างวด ควรจ่ายให้ตรง  
  • ตรวจสอบโปรโมชันเสมอจะได้ไม่พลาดสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ  

ปัจจุบันในปี 2566 สำหรับผู้กู้ซื้อบ้านในโครงการต่าง ๆ หรือโครงการ บ้าน เดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ตัด ใหม่มีสิทธิ์พิเศษ เงินดาวน์ไม่เกิน 20% สำหรับบ้านหลังแรกที่มีราคาไม่เกิน 10,000,000 บาท ใครที่อยากมีบ้านหลังแรก มีทุนน้อยก็ซื้อได้

Related Post

ข้อดีของ RELX pod” ที่ควรเลือกใช้ข้อดีของ RELX pod” ที่ควรเลือกใช้

ไขข้อสงสัย บริษัทรับสร้างบ้านกับผู้รับเหมา มีความแตกต่างกันหรือไม่ และแตกต่างกันอย่างไร?ไขข้อสงสัย บริษัทรับสร้างบ้านกับผู้รับเหมา มีความแตกต่างกันหรือไม่ และแตกต่างกันอย่างไร?

ต้องเตรียมตัวอย่างไร หากหางานธุรการแล้วได้รับการติดต่อให้ไปสัมภาษณ์งานต้องเตรียมตัวอย่างไร หากหางานธุรการแล้วได้รับการติดต่อให้ไปสัมภาษณ์งาน